Header Ads

นักบุญพร้อมล่าชิชาริโต้เสริมคมซีซั่นหน้า


เซาธ์แฮมป์ตัน พร้อมร่วมวงล่า ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะส่อแววไร้อนาคตในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แต่ก็ต้องแย่งกับ เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก ที่แสดงความสนใจดึงตัวด้วยเช่นกัน


        "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าพร้อมที่จะเข้าร่วมวงล่าตัว ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ หัวหอก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 2 เมษายน ที่ผ่านมา


            เอร์นานเดซ ปัจจุบันถูกส่งไปให้ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ยืมตัว แต่ก็ไม่ได้รับโอกาสลงสนามมากนัก และคาดว่า หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะปล่อยตัวแข้งทีมชาติเม็กซิโก ออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้

            ขณะที่ โรนัลด์ คูมัน กุนซือ เซาธ์แฮมป์ตัน ต้องการได้นักเตะรายใหม่เข้ามาช่วยเสริมประสิทธิภาพในแนวรุกของทีมสำหรับฤดู กาลหน้า และพวกเขาก็หวังว่าจะสามารถเพิ่มโอกาสไปเล่นฟุตบอลยุโรปได้ด้วยการคว้า เอร์นานเดซ เข้ามาร่วมทีม

            อย่างไรก็ตาม เซาธ์แฮมป์ตัน ก็ต้องแย่งกับ เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา ที่ตกเป็นข่าวว่าหวังที่จะดึง "ชิชาริโต้" ไปค้าแข้งในเยอรมันในฤดูกาลหน้าเช่นกัน 

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.