Header Ads

สื่อกระพือ!ปารีสฯจ้องซิวเดเคอาเฝ้าเสา


เรอัล มาดริด ต้องเหนื่อยหนักกับการล่าตัว ดาบิด เด เคอา จอมหนึบ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ยังไม่ยืดสัญญาฉบับใหม่กับทีม เมื่อล่าสุดสื่อเผย ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หวังปาดหน้าคว้านายทวารสแปนิชมาโม่แข้งในแดนน้ำหอม แม้ต้องเสี่ยงจะทำผิดกฎควบคุมการเงินก็ตาม


        ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกลีก เอิง พร้อมเดินหน้าดึงตัว ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาค้าแข้งในถิ่นปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้ หลังจากนักเตะยังไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดแต่อย่างใด จากการรายงานของ เลอ 10 สปอร์ต สื่อชื่อดังของประเทศฝรั่งเศส เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 2 เมษายน ที่ผ่านมา


            ในเวลานี้ ดาวเตะทีมชาติสเปนวัย 24 ปี นับเป็นหนึ่งในนายทวารที่ดีที่สุดในยุโรปนับตั้งแต่ย้ายจาก แอตเลติโก มาดริด มาอยู่กับ "ปีศาจแดง" เมื่อปี 2011 แต่อนาคตการค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไม่แน่นอนนัก เนื่องจากเหลือสัญญากับทีมช่วงจบฤดูกาลหน้า และ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่สามารถโน้มน้าวใจให้นักเตะบรรลุข้อตกลงขยายสัญญาฉบับใหม่ออกไป ทำให้ตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจาก เรอัล มาดริด ที่หวังดึงมาเป็นตัวตายตัวแทนของ อีเกร์ กาซียาส กัปตันตัวเก๋า ในช่วงหลายเดือนมานี้

            รายงานระบุว่า "เร้ด เดวิลส์" อาจจำใจต้องขาย เด เคอา หรือเสี่ยงที่เสียไปแบบไม่ได้อะไรเลยในปีหน้า และ "เปแอสเช" ต้องการปาดหน้า "โลส บลังโกส" ดึงนักเตะมาเฝ้าเสา แม้อาจต้องสุ่มเสี่ยงต่อการทำผิดกฎควบคุมการเงิน (ไฟแนนเชี่ยล แฟร์ เพลย์) ของ สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ก็ตาม 

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.