Header Ads

แข้งรัสเซียสยิว!สาวยอมมีเซ็กซ์มาราธอนถ้ายิงได้


 อเล็กซานเดอร์ โกโกริน ดาวยิง ดินาโม มอสโก ส่อวิ่งแบบลืมเหนื่อยเป็นแน่ หลังดาราหนังโป๊สุดสะบึมพร้อมเล่นสงครามใต้สะดือแบบมาราธอนด้วย หากเจ้าตัวทะลวงตาข่ายในลีกฤดูกาลนี้ได้อีกอย่างน้อย 5 ลูก ด้านแม่สาวคนงามยังสวมบทคุณครูให้คะแนนบรรดาแข้งที่เคยร่วมเตียงกันมาอีก ด้วย


        อลิน่า เยเรเมนโก้ ดาราหนังผู้ใหญ่สุดเอ็กซ์ชาวรัสเซีย ออกมากล่าวว่า เธอยินดีจะมีเซ็กซ์ยาวนานถึง 16 ชั่วโมงกับ อเล็กซานเดอร์ โกโกริน กองหน้า ดินาโม มอสโก สโมสรดังในลีกหมีขาว ถ้าดาวเตะวัย 25 ปี ยิงได้อีกอย่างน้อย 5 ประตู ในอีก 10 นัดที่เหลือของซีซั่นนี้


         สตาร์สาวสุดเซ็กซี่วัย 25 ปี ที่ใช้ชื่อในวงการว่า "อลิน่า เฮนเนสซี่" กล่าวขณะให้สัมภาษณ์กับนักข่าวกีฬาในบ้านเกิดว่า "เกมลูกหนังก็เหมือนกับวงการหนังผู้ใหญ่ เพราะมันเต็มไปด้วยเด็กหนุ่มที่หน้าตาดียังไงล่ะ ถ้าก่อนจบลีกรัสเซีย อเล็กซานเดอร์ โกโกริน ยิงได้อีกอย่างน้อย 5 ประตู ฉันสัญญาว่าจะยอมมีเซ็กมาราธอน 16 ชั่วโมงกับเขาเพื่อเป็นการขอบคุณ"

         ขณะเดียวกัน เยเรเมนโก้ ที่ทำสงครามใต้สะดือกับบรรดาพ่อค้าแข้งมาแล้วนับ 10 ราย ยังได้ให้คะแนนกับลีลาของนักเตะที่เธองาบมาแล้ว โดยเริ่มจาก เซอร์เก อิ๊กนาเชวิช กองหลัง ซีเอสเคเอ มอสโก ว่า "ชายคนนี้แมนเต็มร้อยแต่ฉันไม่ชอบเขา ฉันให้เขา 3 คะแนน"

         นอกจากนี้ เธอยังให้ อิกอร์ สโมลนิคอฟ ปราการหลัง เซนิต เซนต์-ปีเตอร์สเบิร์ก 3 คะแนนเช่นกัน ขณะที่ให้ อังเดร อาร์ชาวิน ดาวยิงจากสโมสรเดียวกัน 8 คะแนน เนื่องจากความน่ารักและอ่อนโยน ส่วน ยูริ โลดิกิน ผู้รักษาประตู ได้ 9 คะแนน จากการมีสายตาที่เย้ายวนนั่นเอง

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.