Header Ads

แฟนผีจุก!! รูนแปลพรรคสักรูปหงส์ไว้ที่แขน


Starsport สื่อกีฬาชื่อดังแฉภาพหลุดของ เวย์น รูนีย์ อดีตเด็กสร้าง เอฟเวอร์ตัน และปัจจุบันเป็นศูนย์หน้าตัวคีย์แมนของปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จำใจต้องสักรูป “นกลิเวอร์เบิร์ด” สัญลักษณ์ของคูอริตลอดกาลอย่างลิเวอร์พูล ไว้บนแขนหลังจากแพ้พนันเพื่อนที่เป็นแฟนบอล เดอะค็อป ในศึกแดงเดือดนัดล่าสุด ซึ่งภาพดังกล่าวถูกถ่ายได้ในเมืองตูริน ระหว่างเก็บตัวกับแคมป์ทีมชาติอังกฤษ

รายงานยังบอกด้วยว่าศูนย์หน้าดีกรีทีมชาติ อังกฤษ วัย 29 ปี คุยฟุ้งก่อนบุกไปเยือนรัง “หงส์แดง ว่า แมตช์นี้ตัวเขาจะต้องถล่มประตู ลิเวอร์พูล อย่างต่ำ1ลูกแน่นอน และถ้าทำไม่ได้ ตัวเขาสัญญาว่าจะขออัญเชิญ นกลิเวอร์เบิร์ด ให้มาประทับบนแขน พร้อมกับสโลแกนอักษรย่อของคำว่า(You’ll Never Walk Alone) YNWA มาไว้บนร่างกายให้แฟนทอฟฟี่ และปีศาจแดงร้องหยี๋ไปตามๆกัน


แมตช์ดังกล่าว แมนฯ ยูไนเต็ด บุกมาเชือด ลิเวอร์พูล คารัง แอนฟิลด์ 2-1 โดย ฆวน มาต้า เหมาคนเดียว 2 ประตู และ“ปีศาจแดง” ยังมาได้ลูกโทษช่วงท้ายเกม ซึ่ง รูนีย์ แทบจะกราบเท้า มาต้า งามๆว่าขอเป็นคนซัดลูกโทษจังหวะนี้ เนื่องจากตัวเขาไม่ต้องการอะไรที่เป็น ลิเวอร์พูล มาประทับอยู่บนร่างกาย และสุดท้าย ซิมง มินโญเลต์ ก็ดับความฝันด้วยการพุ่งถูกทาง แถมยังเซฟได้อย่างสวยงามอีกด้วย
ทว่ารอยสักรูป นกลิเวอร์เบิร์ด จะอยู่บนร่างกายของ รูนีย์ รายนี้ได้ไม่นานนัก เพราะตัวเขาได้จองตัวช่างลบรอยสักเอาไว้แล้ว เพื่อให้แน่ใจว่าหลังจากจบช่วงพักเบรคทีมชาติทุกอย่างที่เป็น ลิเวอร์พูล จะไม่อยู่บนตัวของเขาอีกต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.