Header Ads

ไม่ผิดนัดครับป๋า! ปูด ฮุมเมิลส์ พร้อมลงหลุมผีตามคำสัญญา เฟอร์กี้ เมื่อ 3 ปีก่อน


มัตส์ ฮุมเมิลส์ ปราการหลังกัปตันทีม โบรุสเซีย ดอรท์มุนด์ อาจไม่แคล้วได้มาสวมเสื้อปีศาจแดงอย่างแน่แท้ในฤดูกาลหน้า หลังจากมีการขุดคุ้ยว่าเจ้าตัวเคยให้สัญญากับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ว่าจะย้ายมาเป็นนักเตะของ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อ 3 ปีที่แล้ว

โดย เดลีเมล์ อ้างอิงข้อมูลลับเฉพาะนี้จาก สปอร์ตส์เมล ว่า ครั้งหนึ่งที่ เฟอร์กี้ เดินทางไปเยอรมนีตามคำเชิญให้ไปร่วมนั่งชมฟุตบอล เดเอฟเบ โพคาล รอบชิงชนะเลิศฤดูกาล 2011/2012 โดยต้องการจะไปดูฟอร์มของ 3 นักเตะเสือเหลืองทั้ง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี, มัตส์ ฮุมเมิลส์ และ ชินจิ คางาวะ แต่มีเพียง คางาวะ เท่านั้นได้ย้ายไปร่วมทีมปีศาจแดงในท้ายที่สุด เนื่องจากไม่สามารถเจรจาตกลงค่าตัวกับทั้ง เลวานดอฟสกี และ ฮุมเมิลส์ ได้ในขณะนั้น

แต่ สปอร์ตส์เมล ก็ตามไปขุดคุ้ยต่อจนได้ข้อมูลอ้างอิงตรงกันกับสื่อในเยอรมนีว่า ได้มีการทำสัญญาปากเปล่าระหว่าง ฮุมเมิลส์ กับ เซอร์อเล็กซ์ เกิดขึ้นจริงในเวลาดังกล่าวว่า หากเขาพร้อมจะย้ายไปค้าแข้งในต่างแดน เขาจะเลือก แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นเป้าหมายแรก สอดคล้องกับคำให้สัมภาษณ์ล่าสุดของ ฮุมเมิลส์ ผ่านทาง คิกเกอร์ ในเยอรมนีว่า เขามีแผนจะย้ายไปค้าแข้งในต่างแดนแน่นอนในไม่ช้า

โดยทีมเสือเหลืองกำลังอยู่ในระหว่างเจรจากับ แมนฯ ยูไนเต็ด สำหรับข้อเสนอค่าตัวที่ราว 36-40 ล้านปอนด์ของ ฮุมเมิลส์ ซึ่งถือเป็นเป้าหมายในการเสริมหมายเลข 1 ของทีมปีศาจแดงในฤดูกาลหน้า

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.