Header Ads

ลือเอามัน!ผีบ้าเลือดทุ่ม60ล้านป.คว้าคาวานี่


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดนเล่นข่าวซื้อนักเตะแนวรุกต่อเนื่อง หลังถูกแฉว่าพร้อมขาย โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ เอาเงินค่าตัว ล่าสุดโดนลือว่าจะเอาเงินดังกล่าวมาสมทบทุนซื้อ เอดินสัน คาวานี่ หัวหอกปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่มีค่าตัวร่วม 60 ล้านปอนด์


        ลือสนุกรายวัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จัดงบประมาณ 60 ล้านปอนด์ (ราว 3,000 ล้านบาท) เตรียมยื่นข้อเสนอซื้อ เอดินสัน คาวานี่ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่โดนสื่อหมายหัวว่า ย้ายสังกัดแน่นอนในซัมเมอร์นี้

        คาวานี่ เป็นข่าวกับทีมใน อังกฤษ ทั้ง อาร์เซน่อล, ลิเวอร์พูล และ ยูไนเต็ด หลังจากมีกระแสข่าวต่อเนื่องว่าเขาไม่มีความสุขในทีม แม้จะออกมาปฏิเสธ และแก้ข่าวหลายครั้งว่า เขามีความสุขดี แต่ก็โดนเล่นข่าวทางลบตลอด และเมื่อไม่กี่วันก่อนก็ถูกลือว่าไปกินเกาเหลากับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกทรงอิทธิพลของทีม
        ยูไนเต็ด เพิ่งมีข่าวพร้อมรับฟังข้อเสนอซื้อ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกชาวดัตช์ ที่มีปัญหาบาดเจ็บ ฟอร์มตก และเหลือสัญญาปีเดียว ทำให้มีแนวโน้มไม่ต่อสัญญา และเปิดประตูย้ายทีม เพื่อนำเงินมาสมทบทุนค่าตัวของ อดีตดาวยิงนาโปลี ที่เชื่อว่าแพงกว่า 60 ล้านปอนด์ ขณะที่ค่าเหนื่อยก็อาจต้องทุ่มสูงระดับเฉียดๆ 300,000 ปอนด์ (ราว 15 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ เพื่อชนะคู่แข่งทีมอื่น

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.