Header Ads

ฮือฮา!เว็บขายของแซมบ้าขายเสื้อใหม่เชลซีเบอร์เบล

เป็นข่าวฮือฮาทันที เมื่อ "อาลี เอ็กซ์เพรสส์" ร้านขายของออนไลน์ของบราซิล ออกจำหน่ายขุดแข่งของ เชลซี ในฤดูกาลหน้า โดยมีการปักชื่อ แกเร็ธ เบล พร้อมระบุหมายเลข 9 ให้เสร็จสรรพ แม้ดาวเตะทีมชาติเวลส์ยังไม่ได้ย้ายมาจาก เรอัล มาดริด เลยด้วยซ้ำ


        เว็บไซต์ร้านนี้ถูกพูดถึงทั่วโลก เพราะเล่นคาดการณ์อนาคต ด้วยการเชื่ออย่างแน่นอนว่าจ่าฝูงศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ รายล่าสุด จะสามารถกระชากตัว เบล มาจากรัง ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ได้สำเร็จ และสวมเบอร์ 9 ซึ่งว่างลงหลัง เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงชาวสแปนิช ย้ายออกไป ส่วนเสื้อของซูเปอร์สตาร์ทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" รายอื่น เช่น เอแด็น อาซาร์, ดีเอโก้ คอสต้า และ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ก็มีจำหน่าย แม้รายหลังจะยังไม่แน่ว่าจะค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไป หลังหมดสัญญาช่วงกลางปีนี้หรือไม่
        นอกจากนั้นยังมีการปักหน้าอกเสื้อเป็น "โยโกฮาม่า" บริษัทยางรถยนต์จากญี่ปุ่น สปอนเซอร์ให้สโมสรแห่งนี้ ตั้งแต่ฤดูกาลหน้า อย่างเรียบร้อยอีกต่างหาก อย่างไรก็ตาม ไม่มีการปักสัญญลักษณ์ของ อาดิดาส บริษัทผู้ผลิตชุดของ เชลซี อย่างเป็นทางการ ซึ่งอาจเพราะกลัวจะโดนฟ้องเรื่องลิขสิทธิ์นั่นเอง

        เบล ซึ่งเป็นเจ้าของสถิตินักเตะค่าตัวแพงสุดในโลกคนปัจจุบัน ถูกคาดหมายว่าจะโดน เรอัล มาดริด ขายทิ้งหลังจบฤดูกาลนี้ โดยนอกเหนือจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็มี เชลซี ที่ถูกร่ำลือจากสื่อเมืองผู้ดี ว่าพร้อมทุ่มงบประมาณแบบไม่อั้นเพื่อคว้าอดีตดาวเตะ ท็อตต์แน่ม ฮ็อตสเปอร์ วัย 25 ปี กลับมาค้าแข้งในอังกฤษอีกครั้ง หลังย้ายออกไปได้เพียง 2 ฤดูกาล
        ที่มา : http://pt.aliexpress.com

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.