Header Ads

ขาใหญ่มาแล้ว!บาร์ซ่าเตรียมล่าเฟลิเป้อันแดร์สัน


สโมสรชั้นนำทั่วยุโรป ที่สนใจ เฟลิเป้ อันแดร์สัน กองกลางดาวรุ่ง ลาซิโอ ต้องหนาวๆ ร้อนๆ เสียแล้ว หลังมีรายงานว่า บาร์เซโลน่า เตรียมเข้ามาร่วมแจมล่าตัว แข้งบราซิเลียน ไปเสริมทัพในถิ่น คัมป์ นู ซัมเมอร์นี้


        บาร์เซโลน่า จ่าฝูงลา ลีกา สเปน เตรียมเป็นสโมสรล่าสุดที่ร่วมวงล่าตัว เฟลิเป้ อันแดร์สัน มิดฟิลด์เนื้อหอมของ ลาซิโอ สโมสรแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้


            ช่วงที่ผ่านมา มีข่าวว่า สโมสรชั้นนำในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แข่งขันชิงตัว จอมทัพบราซิเลียน มาค้าแข้งในแดนผู้ดี อย่างขะมักขะเม้น แต่ตอนนี้กระแสข่าวอาจเปลี่ยนทิศทาง เพราะมีตัวละครเอกจากเวทีลีกแดนกระทิง เข้ามาร่วมวงไพบูลย์ ด้วย

            "เอล มุนโด้ เดปอร์ติโบ" สื่อดังของสเปน รายงานว่า อาเรียโด้ ไบรด้า ผู้อำนวยการกีฬา "เจ้าบุญทุ่ม" กำลังล็อกเป้าไปที่บรรดาแข้งจากเวที เซเรีย อา โดยมี อันแดร์สัน มิดฟิลด์วัย 21 ปี เป็นเป้าหมายลำดับต้นๆ แม้นักเตะจะเพิ่งขยายสัญญาค้าแข้งกับ "อินทรีฟ้า-ขาว" ออกไปถึงปี 2020 ก็ตาม

            ทั้งนี้ ผู้เล่นรายอื่นๆ ในแดนมะกะโรนีที่ตกเป็นเป้าหมายของ ไบรด้า เช่นกันก็คือ ปอล ป็อกบา จาก ยูเวนตุส, มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน แบ๊กจาก โตริโน่, เปาโล ดิบาล่า กองหน้าปาแลร์โม่, มิราเล็ม ปานิช มิดฟิลด์ อาแอส โรม่า และ มาเตโอ โควาซิช เพลย์เมกเกอร์ อินเตอร์ มิลาน

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.