Header Ads

ย้ายกลับบ้าน! สื่อสเปนอ้างเดเคอาตกลงซบเรอัลแล้ว


สถานีโทรทัศน์ เมืองกระทิง รายงาน ดาบิด เด เคอา โกลจอมหนึบ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ตอบตกลงย้ายไปเฝ้าเสาให้ เรอัล มาดริด ในฤดูกาลหน้าแล้ว โดยระบุนักเตะฝันอยากสวมชุด "ราชันชุดขาว" มานานแล้ว

        ลา เซ็กตา สถานี โทรทัศน์สัญชาติสเปน อ้าง ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูจอมหนึบเตรียมอำลา "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพื่อมาเฝ้าเสา "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งลา ลีกา สเปน

        ช่วงที่ผ่านมา เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวสนใจอยากได้ เด เคอา มาเฝ้าเสาแทน อีเกร์ กาซียาส ที่เริ่มโรยราเต็มที่ โดยตอนนี้โอกาสที่นายทวารวัย 24 ปีจะย้ายมาเล่นในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว มีความเป็นได้สูง เนื่องจากนักเตะยังไม่ยอมสลัดน้ำหมึกขยายสัญญาฉบับใหม่แทนของเดิมที่จะหมดลง ในฤดูกาลหน้า


        ล่าสุดสื่อแดนกระทิงดุ รายงานว่า เด เคอา ซึ่งเพิ่งจะได้รับการเสนอชื่อลุ้นรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของสมาคมนัก ฟุตบอลอาชีพอังกฤษ (พีเอฟเอ) ได้ตอบตกลงที่จะย้ายไปสวมชุด เรอัล ในฤดูกาลหน้าแล้ว "ดาบิด เด เคอา ได้ตอบตกลงที่จะย้ายไปเล่นกับ มาดริด แล้ว"

        "ผู้รักษาประตูแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการที่จะสวมชุดขาวของ เรอัล มาดริด ตั้งแต่ฤดูกาลหน้าเป็นต้นไป สโมสรได้พิจารณาทางเลือกมากมายสำหรับตำแหน่งผู้รักษาประตู แต่การตัดสินใจอยู่ที่ เด เคอา และ เด เคอา ก็แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าเขาอยากเป็นนายทวารเรอัล มาดริด"


        "หนึ่งในปัญหาของทีมก็คืออนาคตของ อีเกร์ กาซียาส แต่เรื่องนี้ไม่ใช่อุปสรรคในการเซ็นสัญญากับ เด เคอา อีกต่อไป สำหรับตอนนี้ยังขาดการตกลงระหว่างสโมสรเท่านั้น" สื่อเจ้าเดิม รายงาน ทั้งนี้ยังมีการระบุว่าความสัมพันธ์ที่ย่ำแย่งระหว่างกุนซือหลุยส์ ฟาน กัล กับ เด เคอา เป็นหนึ่งในเหตุผลหลักที่ทำให้นายประตูทีมชาติสเปน เลือกที่จะไปเล่นให้ เรอัล

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.