Header Ads

เปิดโผ 30 แข้งทีมชาติไทยชุดลุยซีเกมส์


"ช้างศึก" ทีมชาติไทย จัดการแบโผรายชื่อผู้เล่นทั้ง 30 รายที่อาจจะได้ไปลุย ซีเกมส์ ครั้งที่ 28 ยังประเทศสิงคโปร์ ออกมาแล้วเป็นที่เรียบร้อย โดย ชาริล ชัปปุยส์ มิดฟิลด์คนสำคัญน่าจะหายจากอาการบาดเจ็บไม่ทัน ทว่าทาง ทริสตอง สมชาย โด แข้งลูกครึ่งไทย-ฝรั่งเศส มีชื่อติดมาด้วย พร้อมกับเหล่าขุนพลชุดแชมป์ เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ จากรายงานของ Goal.com/th เมื่อ 2 เม.ย. ที่ผ่านมา


ใกล้รุ่ง ตรีจักรสังข์ มือขวาของ "โค้ชซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ที่น่าจะได้เป็นผู้คุมทีมชุดนี้ไปลุยซีเกมส์ ได้ออกมาเผยว่า ชาริล ชัปปุยส์ กอง กลางหน้าหล่อขวัญใจแม่ยกน่าจะหมดสิทธิ์ร่วมทีมไปด้วยเป็นที่แน่แท้ เนื่องจากยังต้องใช้เวลารักษาอาการบาดเจ็บอีกนาน ทว่ายังมีแข้งรายอื่น ๆ อีกมากมายที่พร้อมจะทดแทน
"ในตอนนี้น่า จะเป็นที่แน่นอนแล้วล่ะครับ ว่าเราคงจะหมดสิทธิ์ได้ตัว ชาริล มาช่วยปั้นเกมในกับทีมชุดซีเกมส์ เพราะว่าเขาเองยังบาดเจ็บอยู่ และน่าจะหายไม่ทันแน่ ๆ " ใกล้รุ่ง ตรีจักรสังข์ เผย
"ส่วนรายชื่อ ทั้ง 30 คนที่เราได้ส่งไปให้กับคณะกรรมการโอลิมปิกนั้น เราเองจะคอยส่องฟอร์มการเล่นเรื่อย ๆ อย่างแน่นอน และหากว่าใครที่สามารถโชว์ฟอร์มได้คงเส้นคงวามากที่สุดก็จะมีชื่อเป็นขุนพล 20 คนสุดท้ายที่จะได้ไปป้องกันแชมป์กันที่สิงคโปร์แน่ ๆ"

รายชื่อผู้เล่น 30 คนสุดท้าย
ผู้รักษาประตู : ชนินทร์ แซ่เอียะ, กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล, สมพร ยศ
กองหลัง : นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม, อดิศร พรหมรักษ์, สุริยา สิงห์มุ้ย, พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา, พุทธินันท์ วรรณศรี, อาทิตย์ ดาวสว่าง, ทริสตอง สมชาย โด 
กองกลาง : ธนบูรณ์ เกษารัตน์, สารัช อยู่เย็น, ชาริล ชัปปุยส์, ชนาธิป สรงกระสินธ์, ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์, กษิดิ์เดช เวทยาวงศ์, ศิวกร จักขุประสาท, นิติพงษ์ เสลานนท์, สุบรรณ เงินประเสริฐ, เชาว์วัตน์ วีระชาติ, สุรวิช โลกาวิทย์, ณัฐวุฒิ สมบัติโยธา, ปฏิภาณ ปิ่นเสริมสูตรศรี, รุ่งรัฐ ภูมิจันทึก 

กองหน้า : ภิญโญ อินพินิจ, ชนานันท์ ป้อมบุบผา, นูรูล ศรียานเก็ม, ปกรณ์ เปรมภักดิ์, จาตุรงค์ พิมพ์คูณ, เจนรบ สำเภาดี 

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.