Header Ads

ศึกแดงเดือด : ตำนานผีชี้ รูนี่ย์ ต้องยืนหน้าเป้า


"กัปตันมาเวล" ไบรอัน ร็อบสัน อดีตกัปตันทีมผู้เกรียงไกรของแมนฯ ยูไนเต็ด ชี้ว่า เวย์น รูนี่ย์ ควรที่จะลงเล่นเป็นกองหน้าในศึกแดงเดือด เพราะว่า "หมูพลิ้ว" เกิดมาเพื่อเป็นกองหน้า ไม่ใช่เกิดมาเพื่อเป็นกองกลาง จากรายงานของ เดอะ มิเรอร์ เมื่อ 19 มี.ค. ที่ผ่านมา

ในวันอาทิตย์ที่ 22 มี.ค. นี้ ลิเวอร์พูล จะเปิดแอนฟิลด์รับการมาเยือนของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในศึกแดงเดือด ซึ่งหากว่าทีมไหนเป็นผู้ชนะก็อาจจะชี้ชะตาของพื้นที่แชมเปี้ยนส์ลีกในซีซั่นหน้าเลยก็ว่าได้ ซึ่งทาง "กัปตันกระดูกเหล็ก" มองว่าศึกครานี้ เวย์น รูนี่ย์ จำเป็นต้องออกสตาร์ทเกมด้วยตำแหน่งกองหน้า
ไบรอัน ร็อบสัน กล่าวว่า "ผม ชอบมากเลยนะที่ได้เห็นเวลา เวย์น รูนี่ย์ ลงเล่นเป็นกองหน้า และสาเหตุที่ว่าทำไมผมถึงชอบให้ เวย์น เป็นกองหน้าก็เพราะว่าเขาจะสามารถครีเอทรูปแบบกาารเข้าทำประตูได้ด้วยตัวเอง และสามารถยิงประตูได้ด้วยความมั่นใจ แน่นอนว่าหากเขาเป็นกองหน้าเขาจะอันตรายมากขึ้นเยอะเลยล่ะ"

"แต่หากว่า เขาลงเล่นเป็นกองกลางเขาจะคิดถึงแต่การเชื่อมเกม การผ่านบอล แต่เขาจะลืมการยิงประตูไปเลย หรือไม่ก็ลืมคิดไปเลยว่ากองกลางก็สามารถทำประตูได้ ดังนั้นไม่ว่าอย่างไรก็ตามเกมในวันอาทิตย์นี้เขาเหมาะสมที่จะลงเล่นเป็นกอง หน้า"

ภาพข่าว AFP

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.