Header Ads

หงส์แดงสนใจหวนล่าตัววัลคอตต์


สื่อเผย ลิเวอร์พูล สนใจหวนล่าตัว ธีโอ วัลคอตต์ กองหน้าความเร็วสูง ของ อาร์เซน่อล มาเสริมทัพ หลังเจ้าตัวไม่ได้มีบทบาทในทีมชุดใหญ่ของ "ปืนใหญ่" เหมือนเดิม นับตั้งแต่หายเดี้ยงกลับมา รวมไปถึงการขยายสัญญาในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ที่ยังคารังคาซังด้วย


        ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวกลับมาให้ความสนใจ ธีโอ วัลคอตต์ หัวหอกทีม "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล อีกครั้ง หลังเจ้าตัวยังไม่ตกลงปลงใจขยายสัญญาฉบับใหม่ในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ขณะที่สัญญาปัจจุบันเหลืออีก 15 เดือนเท่านั้น จากการรายงานของ "เดอะ มิร์เรอร์"

            กองหน้าทีม "สิงโตคำราม" ไม่ค่อยมีโอกาสลงเล่นในทีมชุดใหญ่ของ "เดอะ กันเนอร์ส" นับตั้งแต่กลับมาจากอาการบาดเจ็บ และมีการคาดการณ์ว่าเขาผิดหวังกับการอยู่บนม้านั่งสำรอง แต่ก็เป็นที่เชื่อว่า ยอดทีมกรุงลอนดอน กระตือรือร้นที่จะจับ วัลคอตต์ มาขยายสัญญาระยะยาวออกไปเช่นกัน หลังจากเห็นได้ชัดว่า อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศส ได้เตรียมที่จะยุติการเจรจาที่ยืดเยื้อนี้แล้ว
            อย่างไรก็ตาม จากสถานการณ์ดังกล่าวทำให้ "หงส์แดง" ถูกหยิบยกขึ้นมาว่า อาจใช้โอกาสนี้ออกไล่ล่าตัว วัลคอตต์ มาร่วมทัพ โดยเฉพาะหากพวกเขาล้มเหลวในการเกลี้ยกล่อม ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกตัวเก่ง ให้จรดปากกาขยายสัญญาค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ ออกไป

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.