Header Ads

แฟนราชันเดือด!ทุบรถเบลหลังแพ้บาร์ซ่า


แฟนบอล เรอัล มาดริด ออกอาการไม่พอใจหลังเห็นทีมรักบุกแพ้ บาร์เซโลน่า เมื่อวันอาทิตย์ บุกทุบรถของ แกเร็ธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์ ขณะขับออกจากสนามซ้อมของ "ราชันชุดขาว"


        แกเร็ธ เบล ปีกค่าตัวแพงของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน คงเซ็งไม่น้อย เมื่อรถยนต์คู่ใจถูกสาวก "ราชันชุดขาว" ทุบแบบไม่ยั้ง เนื่องจากไม่พอใจที่เห็นทีมรักบุกแพ้อริตลอดกาลอย่าง บาร์เซโลน่า 1-2 ในเกมลีกนัด "เอล กลาสซิโก" เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จากรายงานของ อาส สื่อกีฬาชื่อดังเมืองกระทิง

            ความพ่ายแพ้ที่ คัมป์ นู ทำให้ "โลส บลังโกส" ตามหลัง บาร์ซ่า จ่าฝูงเพิ่มเป็น 4 คะแนนแล้ว ส่งผลให้แฟนบอล เรอัล มาดริด รายหนึ่ง ระบายแค้นด้วยการเดินมาทุบรถ เบนท์ลี่ย์ สีขาวของปีกทีมชาติเวลส์ ขณะที่เจ้าตัวขับออกจาก บัลเดเบบาส ศูนย์ฝึกซ้อมของสโมสร ขณะที่ เฆเซ่ โรดริเกซ ปีกดาวรุ่ง ถึงกับลดกระจกข้างคนขับโต้เถียงกับกองเชียร์ที่มาออกันหน้าสนามซ้อมเลยที เดียว
            นอกจากนี้มีรายงานด้วยว่า เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังตัวเก่ง ถึงกับตั้งคำถามถึงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของแฟนบอล โดยสอบถามไปยังแฟนบอลเหล่านั้นว่า พวกเขาคิดว่าการกระทำเช่นนั้นเป็นทัศนคติที่เหมาะสมหรือไม่ 

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.