Header Ads

เออร์วินเชื่อบลินด์คีย์แมนผีเกมบุกรังหงส์


เชื่อสายตาพี่เถอะ! เดนิส เออร์วิน ตำนานฟูลแบ็ก แมนฯ ยูไนเต็ด ชม ดาเล่ย์ บลินด์ กองกลางดัตช์ เป็นแข้งเอนกประสงค์ และการเสริมทัพที่ยอดเยี่ยมของทีมรัก รับประทับใจการทำหน้าที่แบ็กซ้ายของอดีตแข้ง อาแจ็กซ์ ในเกมถล่ม สเปอร์ส อย่างยิ่ง แนะ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ เลือกผู้เล่น 11 คนแรกชุดเดิมในเกมบุกรัง "หงส์แดง" วันอาทิตย์นี้


        เดนิส เออร์วิน อดีตแบ็กซ้าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความเห็นเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 19 มี.ค. ที่ผ่านมา โดยเชื่อว่า ดาเล่ย์ บลินด์ ห้องเครื่องชาวฮอลแลนด์ จะมีบทบาทสำคัญในเกมลีกนัด "แดงเดือด" ที่ "ปีศาจแดง" จะบุกไปเยือน ลิเวอร์พูล วันอาทิตย์ที่ 22 มี.ค.นี้

         อดีตฟูลแบ็กทีมชาติสาธารณรัฐไอร์แลนด์ กล่าวถึง บลินด์ ที่โชว์ฟอร์มอย่างโดดเด่นหลังถูกจับไปเล่นเป็นแบ็กซ้าย ในเกมที่ชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า "ดาเล่ย์ ทำหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยมจริงๆ เขาสามารถเล่นได้ทั้งเซนเตอร์ฮาล์ฟและแบ็กซ้ายถ้าคุณต้องการ และเห็นได้ชัดว่าส่วนใหญ่เขาเล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์ให้กับเราในซีซั่นนี้ ผมคิดว่าเขาเป็นการเสริมทีมที่ยอดเยี่ยมอย่างแท้จริง"

         "เขาเป็นนักเตะที่วิเคราะห์สถานการณ์ได้อย่างยอดเยี่ยม ผมคิดว่าเขาเล่นได้โดดเด่นมากๆ ในเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา มันจะเป็นเรื่องน่าสนใจในการเห็นทีมที่ผู้จัดการทีมเลือกลงสนามในเกมกับ ลิเวอร์พูล แต่ผมจะไม่รู้สึกแปลกใจหากเขาเลือกผู้เล่น 11 คนแรกชุดเดิม เพราะว่าพวกเขาเล่นได้ดีจริงๆ เรื่องนั้นเป็นการตัดสินใจของผู้จัดการทีมและเขาจะได้ผู้เล่นกลับมาจากโทษ แบนและอาการบาดเจ็บ 1 หรือ 2 คน แต่ผมคิดว่าทีมชุดนั้นเล่นได้ดีจริงๆในเกมเมื่อวันอาทิตย์"


         "ผมรู้ว่า บลินด์ สามารถเติมขึ้นมาในพื้นที่ว่างและเขามีประโยชน์อย่างมากสำหรับเราในแผงมิด ฟิลด์ เขาลงเล่นในตำแหน่งแบ็กซ้ายไม่บ่อยครั้งนัก เขาไม่เคยลงเล่นเซ็นเตอร์ฮาล์ฟในระบบกองหลังสามตัวซึ่งเราใช้บ่อยครั้ง แต่เรารู้ว่าเขาสามารถเล่นในตำแหน่งนั้นได้ นั่นเป็นเรื่องของผู้จัดการทีมในการตัดสินใจ แต่ผมแค่จะบอกว่าเขาทำผลงานได้ดีอย่างยิ่งในตำแหน่งแบ็กซ้ายในเกมเมื่อวัน อาทิตย์ เช่นเดียวกับแนวรับคนอื่นๆ"

         "ผมคิดว่า ฟิล โจนส์ และ คริส สมอลลิ่ง เต็มไปด้วยความมุ่งมั่น ไม่เปิดพื้นที่ให้ แฮร์รี่ เคน เลย ขณะที่ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ทำผลงานได้ดีในตำแหน่งแบ็กขวา ดังนั้นมันเยี่ยมที่ได้เห็นและเราต้องทำให้ได้แบบนั้นในเกมที่แอนฟิลด์ด้วย" เออร์วิน ทิ้งท้าย

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.