Header Ads

จะไปแล้วเหรอ! สเตอร์ลิงปัดสัญญาใหม่หงส์รับวีกละแสนปอนด์


 พลพรรค "เดอะ ค็อป" ยังต้องลุ้น ราฮีม สเตอร์ลิง จะอยู่ลากเลื้อยในถิ่น แอนฟิลด์ ต่อไปในระยะยาวหรือไม่ หลังล่าสุดเจ้าตัวเมินตอบรับข้อเสนอสัญญาใหม่ที่อัพค่าเหนื่อยให้เป็นวี กละแสนปอนด์แล้ว


        ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกดาวรุ่ง ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตอบปฏิเสธข้อเสนอสัญญาใหม่ซึ่งจะได้รับค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นเป็นสัปดาห์ละ 1 แสนปอนด์ (ประมาณ 5 ล้านบาท) ที่ "หงส์แดง" ยื่นให้พิจารณาเรียบร้อยแล้ว จากรายงานของ สปอร์ตส์เมล สื่อแดนผู้ดี เมื่อวันศุกร์ที่ 27 มี.ค. ที่ผ่านมา

         เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม "เร้ด แมชีน" เพิ่งออกมาเปิดเผยเมื่อเร็วๆ นี้ว่า มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษได้ขอระงับการเจรจาเรื่องสัญญาใหม่ไว้จนกว่าจะถึงช่วง ซัมเมอร์ ซึ่งแหล่งข่าวใกล้ชิดกับการเจรจาเปิดเผยว่า จนถึงเวลานี้ทั้งสองฝ่ายยังไม่สามารถหาข้อสรุปเรื่องสัญญาระยะยาวได้

         อย่างไรก็ตาม กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือยังคงมั่นใจว่า สเตอร์ลิง ที่ปัจจุบันได้รับค่าเหนื่อยเพียงสัปดาห์ละ 35,000 ปอนด์ (ประมาณ 1.75 ล้านบาท) และเหลือสัญญากับทีมถึงปี 2017 จะอยู่ค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ ต่อไป ขณะที่ เรอัล มาดริด และ บาเยิร์น มิวนิค ตกเป็นข่าวให้ความสนใจและเฝ้าจับตาดูสถานการณ์ของอดีตเด็กปั้น ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส อย่างใกล้ชิด

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.