Header Ads

ผีไม่ขาดทุน!ปารีสเล็งทุ่ม60ล้านป.คว้าดิมาเรีย


ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมมหาเศรษฐีของลีกเอิง พร้อมทำทุกอย่างเพื่อแลกลายเซ็นนักเตะที่เขาอยากได้ที่สุด อย่าง อังเคล ดิ มาเรีย ปีกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ฟอร์มห่วยสุดๆ โดยลือว่า เปแอสเช อาจยอมจ่ายให้ 60 ล้านปอนด์ เพื่อล่อให้ ยูไนเต็ด ขายนักเตะออกมาแบบไม่ขาดทุน


        "เดอะ มิร์เรอร์" ตีข่าว ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมยักษ์ใหญ่ลีกเอิง พร้อมทุ่มเงินซื้อ อังเคล ดิ มาเรีย ปีกอาร์เจนไตน์ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเล่นใน ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ซีซั่นหน้า หลังเชื่อว่าพวกเขาแห้วได้ตัวมาตั้งแต่ฤดูกาลนี้ เนื่องจากกฎควบคุมการเงิน "ไฟแนนเชี่ยล แฟร์ เพลย์" ทำให้ทำอะไรไม่ถนัด ต้องปล่อยให้ "ปีศาจแดง" มางาบนักเตะไปครอง

        ปีกเลือดฟ้า-ขาววัย 27 ปี ย้ายจาก เรอัล มาดริด มาเล่นกับ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 59.7 ล้านปอนด์ (ราว 2,985 ล้านบาท) ซีซั่นนี้ แต่นักเตะมีปัญหาปรับตัว และฟอร์มไม่เปรี้ยงป้าง แถมบ้านโดนโจรบุกอีก ทำให้มีข่าวว่านักเตะไม่มีความสุข และอยากย้ายทีม โดยมีการหยิบประเด็นที่ว่า นักเตะอยากย้ายไป เปแอสเช ตั้งแต่ต้น แต่ไม่มีทางเลือก เลยต้องย้ายมาเล่นใน อังกฤษ แทน
        ข่าวระบุว่า ยูไนเต็ด หวั่งใจว่าหากมีการเจรจาซื้อขายจริง พวกเขาอาจขาดทุนก็เป็นได้ แต่เรื่องนี้ขึ้นอยู่กับความสามารถของเอเยนต์ ขณะเดียวกัน เปแอสเช ยังสามารถมอบฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ ลีก ให้อย่างที่ ดิ มาเรีย ต้องการได้อย่างแน่นอน เพราะ ยูไนเต็ด แม้อยู่อันดับ 4 แต่สถานการณ์ยังไม่ชัวร์ และด้วยการที่ ยูไนเต็ด ยังต้องการสร้างทีมในช่วงซัมเมอร์ ทำให้พวกเขาอาจอมขาย ดิ มาเรีย เอาเงินไปซื้อผู้เล่นใหม่แทน

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.