Header Ads

บิ๊กโปรเจ็ค! ผีเตรียมทุ่มร้อยล้านล่า 3 ลายเซ็นยอดแข้ง


 แม้ผีแดงจะลงทุนไปมากถึง 150 ล้านปอนด์ในช่วงซัมเมอร์ ต้อนรับการย้ายมาคุมทัพของ หลุยส์ ฟาน กัล แต่ด้วยเหตุที่มีผลงานไม่สู้ดี ทีมดังของเมืองผู้ดีจึงไม่ได้เจียดงบประมาณให้นายใหญ่ชาวฮอลแลนด์เสริมทัพ เพิ่มเติมอีกในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาว

        อย่างไรก็ดี หลังจากแมนฯ ยูไนเต็ด เริ่มมีฟอร์มการเล่นที่เข้าที่เข้าทาง และมีแววคว้าอันดับท็อปโฟร์กลับไปร่วมสู้ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นหน้าได้ สื่อเจ้าดังกล่าวก็อ้างว่า เอ็ด วู้ดเวิร์ด ซีอีโอแห่งโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด พร้อมประเคนเงินอีก 100 ล้านปอนด์ให้ ฟาน กัล ช็อปปิ้งในซีซั่นหน้า เพื่อพาอสูรแดงกลับไปคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกอีกคำรบ

        ทั้งนี้ เมลได้แจกแจงว่า แอลวีจีมีแผนเซ็นสัญญากับสามนักเตะ ซึ่งประกอบไปด้วย ปอล ป็อกบา ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส ซึ่งเคยค้าแข้งในโรงละครมาก่อน แต่ย้ายไปหากินในเซเรีย อา กับยูเวนตุส, มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ กองหลังทีมชาติเยอรมันของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ซึ่งถูกลือกับปีศาจแดงมาหลายปีแล้ว รวมทั้ง ดานี่ อัลเวส ฟูลแบ็กทีมชาติบราซิลที่กำลังจะหมดสัญญากับบาร์เซโลน่าในช่วงซัมเมอร์


อย่างไรก็ตามหลังจากฤดูกาลนี้ปีศาจแดงทำท่าว่าจะหมดสิทธิลุ้นแชมป์ลีก ทำให้ฤดูกาลหน้าพวกเขาเตรียมทวงสถานะผู้ท้าชิงด้วยการเซ็นสัญญา 3 ยอดแข้งอย่าง แกเร็ธ เบล (75 ล้านปอนด์), นิโคลัส โอตาเมนดี้ (36.9 ล้านปอนด์) และ อังเดร โกเมส (25.7 ล้านปอนด์)

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.